Điện lực Phú Giáo: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

24/12/2019    Lượt xem: 630    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại  biểu tham dự Hội nghị tri ân khách hàng do Điện lực Phú Giáo tổ chức

Thực hiện công tác điều hành cung cấp điện, trong tháng đầu năm 2019, Điện lực Phú Giáo đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ cho nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Theo đó, đơn vị đã thực hiện các giải pháp như hạn chế đến mức thấp nhất việc cắt điện, kết hợp bảo trì lưới điện với các công tác khác, thực hiện sửa chữa bảo trì lưới điện trong các ngày nghỉ của doanh nghiệp, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại cho doanh nghiệp do phải tiết giảm sản lượng điện.

Ảnh: Khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Kết quả, đến nay đã đưa điện về 11/11 xã - thị trấn, đạt 100%; tỷ lệ hộ dùng điện đạt 99,98%, với tổng số 23.986/23.990 hộ. Đến nay điện lực Phú Giáo đang cung ứng điện cho 28.438 khách hàng; trong đó có 25.739 khách hàng sinh hoạt và 2.699 khách hàng sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, hành chính sự nghiệp. Với tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt khoảng 18%. Trong 11 tháng đầu năm 2019, Điện lực Phú Giáo đã cung cấp hơn 262,390 triệu kWh điện và dự kiến cả năm 2019 sẽ cung cấp khoảng 291kWh. Đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật như: tốc độ tăng trưởng bình quân; sản lượng điện thương phẩm bình quân đạt hơn 262.393kWh; sản lượng điện tiết kiệm hơn 6 triệu 190kWh, đạt 133% kế hoạch năm. Ngoài công tác cung cấp điện, Điện lực Phú Giáo còn làm tốt công tác chăm sóc khách hàng như đẩy mạnh công khai các thông tin liên quan đến hoạt động Điện lực, không ngừng hoàn thiện và đa dạng các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng sử dụng điện. Đã tiếp nhận và giải quyết kịp thời 8.472 yêu cầu của khách hàng qua tổng đài. Tiếp tục triển khai chương trình nhắn tin và đã thực hiện trên 25 ngàn lượt tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Ảnh: Ông Lê Quang Danh, Giám đốc Điện lực Phú Giáo giải trình và tiếp thu các ý kiến của khách hàng tại Hội nghị

Tại hội nghị, hầu hết các đại biểu và khách hàng sử dụng điện đều hài lòng với việc cung ứng điện, cũng như chất lượng các dịch vụ mà Điện lực Phú Giáo cung cấp. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến của các doanh nghiệp, đơn vị xoay quanh các nội dung như: Điện lực nên thông báo kịp thời thời gian khắc phục sự cố mất pha để các doanh nghiệp có kế hoạch ứng phó; vật tư dự phòng của ngành điện phải đầy đủ để kịp thời sửa chữa cho khách hàng; cần có sự phối hợp tốt hơn giữa Điện lực và các doanh nghiệp trong vấn đề phát quang cây xanh... tạo thuận lợi cho việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2374
Tuần này: 67818
Tháng này: 775545
Tổng truy cập: 7651379