Phú Giáo: Tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018.

31/05/2019    Lượt xem: 446    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm 2018, tình hình thời tiết diễn biến rất phức tạp, vì vậy Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai huyện Phú Giáo sớm chỉ đạo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai các xã, thị trấn chủ động tăng cường phòng chống khô hạn và mưa, bảo nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra. Trong năm 2018 trên địa bàn huyện xảy ra các đợt mưa to kéo dài kèm theo lốc xoáy gây thiệt hại về nhà cửa, hoa màu, cây trồng, vỡ hồ nuôi thủy sản và nhiều tài sản có giá trị, ước tính tổng thiệt hại do thiên tai gây ra trên 1,4 tỷ đồng. Công tác khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra cũng được ban chỉ huy phòng chống thiên tai các cấp thực hiện tốt, huy động lực lượng xung kích, lực lượng dân quân hỗ trợ giúp người dân khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Dịp này chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 6 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Phú Giáo năm 2018.

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 851
Tuần này: 3774
Tháng này: 801435
Tổng truy cập: 7677269