Phú Giáo đăng cai tổ chức: Liên hoan Ban nhạc và Nhóm ca tỉnh Bình Dương (mở rộng) năm 2018.

20/08/2018    Lượt xem: 1231    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 17/8, tại Trung tâm VH – TT - TT huyện, huyện Phú Giáo đăng cai tổ chức Liên hoan Ban nhạc và Nhóm ca tỉnh Bình Dương (mở rộng) năm 2018.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho ban giáo khảo Liên hoan


Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương (thứ 3 từ phải qua) và ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện (thứ 4 từ phải qua) tặng logo lưu niệm cho các đoàn về tham gia Liên hoan

Tham gia Liên hoan có 7 đơn vị đến từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian diễn ra từ ngày 17/8 đến ngày 19/8 với gần 50 tiết mục thuộc các thể loại như: Biểu diễn hòa tấu toàn ban nhạc với một tác phẩm âm nhạc Việt Nam tự chọn; Biểu diễn hòa tấu toàn ban nhạc với một tác phẩm âm nhạc nước ngoài tự chọn; Ban nhạc đệm cho nhóm ca biểu diễn một ca khúc âm nhạc Việt Nam theo thể loại truyền thống và Ban nhạc đệm cho nhóm ca biểu diễn một ca khúc âm nhạc Việt Nam tự chọn với nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi về tình yêu quê hương Đất nước và những ca khúc ca ngợi về đất và con người tỉnh Bình Dương. Ngoài ra tại mỗi đêm thi Ban tổ chức sẽ mời Ban nhạc và Nhóm ca đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu và Ban nhạc và Nhóm ca tỉnh Bến Tre tham gia giao lưu và biểu diễn.

Ảnh: Tiết mục tham gia dự thi đến từ đơn vị huyện Phú Giáo

Kết thúc Liên hoan: giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị huyện Phú Giáo; đơn vị thị xã Thuận An đạt giải nhì; Đơn vị thành phố Thủ Dầu Một đạt giải ba và giải khuyến khích thuộc về các đơn vị Dĩ An, Bắc Tân Uyên, Bến Cát và thị xã Tân Uyên. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao một số giải phong cách, giải ấn tượng, giải hòa âm, giải sáng tác và tự biên mới hay nhất.

Ảnh: Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Bình và Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất Liên hoan Ban nhạc và Nhóm ca

Qua Liên hoan nhằm đánh giá tình hình hoạt động của các Ban nhạc và Nhóm ca trên địa bàn tỉnh Bình Dương, từ đó duy trì, định hướng cho sự phát triển có tính đồng bộ và nâng cao trình độ biểu diễn của các Ban nhạc và Nhóm ca ngày một lớn mạnh. Đồng thời đây cũng là dịp phát hiện những tài năng mới để bồi dưỡng phục vụ cho phong trào văn hóa văn nghệ của từng địa phương trong toàn tỉnh ngày càng phát triển.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1759
Tuần này: 4682
Tháng này: 802343
Tổng truy cập: 7678177