Phú Giáo: Tổ chức lớp cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4

07/08/2018    Lượt xem: 1166    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 7/8, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện vừa tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4.

nh: Các học viên tham gia lớp cập nhật kiến thức quốc phòng – an ninh đối tượng 4

Tham gia lớp học có 110 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện. Các học viên được cán bộ phòng PA88, công an tỉnh Bình Dương cập nhật các thông tin về tình hình quốc phòng – an ninh của đất nước, của tỉnh, của huyện thời gian qua. Công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, huyện. Tình hình hoạt động của các tổ chức tôn giáo tỉnh thời gian qua. Tình hình các tổ chức phản động hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương và công tác đấu tranh với các tổ chức phản động trên địa bàn tỉnh. Một số biện pháp đảm bảo an ninh tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn của các tổ chức phản động trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Qua đó nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện kịp thời nắm bắt tình hình quốc phòng – an ninh của đất nước, trên địa bàn tỉnh, huyện. Từ đó nâng cao ý thức cảnh giác, tinh thần đấu tranh, công tác tuyên truyền trong nhân trong việc đấu tranh phòng với các thế lực thù địch, phản động chống phá Đảng, chính quyền và sự ổn định trật tự xã hội…

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7734
Tuần này: 24186
Tháng này: 11948
Tổng truy cập: 7697681