Trung tâm VH – TT – TT huyện: Khai giải Giải Bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2018

20/07/2018    Lượt xem: 1225    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 17/7, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo tổ chức khai mạc Giải Bóng đá vô địch huyện năm 2018. Đến dự có ông Thượng Chí Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải đấu

Giải sẽ diễn ra từ ngày 17/7 đến 17/8/2018 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ 11 xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Theo lịch thi đấu, các đội ở bảng A và B sẽ thi đấu tại sân bóng đá Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phước Sang; Bảng C và D sẽ thi đấu tại Sân vận động huyện. Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động huyện. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng xuất sắc nhất; và các giải phụ gồm: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và đội bóng fair play nhất.


Ảnh: Trọng tài làm thủ tục cho trận đấu khai mạc giải

Đây là giải đấu thường niên được Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo tổ chức hàng năm, qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2545
Tuần này: 2545
Tháng này: 800206
Tổng truy cập: 7676040