Phú Giáo: Họp mặt kỉ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2018    Lượt xem: 1065    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 18/6, Đài truyền Thanh huyện vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 93 năm báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2018) và giao ban công tác truyền Thanh 6 tháng đầu năm 2018. Dự họp mặt có cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài truyền thanh huyện, cán bộ Đài truyền thanh 11 xã – thị trấn trong huyện.

Ảnh: Đài truyền thanh huyện tổ chức họp mặt kỉ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Tại buổi họp mặt, đội ngũ cán bộ làm báo của Đài truyền thanh huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm nền báo chí cách mạng Việt Nam. Phát huy truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam, cùng vai trò của cơ quan ngôn luận của Đảng, Chính quyền và nhân dân huyện; trong những năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Ban tuyên giáo Huyện ủy trong công tác định hướng tuyên truyền, tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Đài truyền thanh huyện Phú Giáo không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, đổi mới cách thức hoạt động đưa tiếng nói của Đảng, Chính quyền đến với nhân dân địa phương. Đồng thời đưa tiếng nói của người dân đến với Đảng, Chính quyền, tạo sự kết nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân. Từ đó đã tạo được niềm tin của Đảng, nhân dân đối với hoạt động báo chí của đơn vị.

Thời gian qua bên cạnh việc kịp thời cập nhật, phản ánh các hoạt động của lãnh đạo địa phương, tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước vv.. đến với các tầng lớp nhân dân trong huyện, Đài truyền thanh huyện Phú Giáo còn kịp thời phản ánh những tấm gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiêu biểu trên mọi mặt; nhất là trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong công tác đấu trong phòng,chống tham nhũng. Ngoài việc đưa và phát tin, bài viết của phóng viên Đài huyện và  cộng tác viên; Đài còn xây dựng được 17 chương trình, chuyên mục phát thanh thường xuyên trên sóng Đài huyện như: Xây dựng Đảng; Khoa học -  Đời sống; Phát thanh nông thôn; An ninh – quốc phòng; Phát thanh Thanh niên; xây dựng Đảng; an toàn giao thông; sức khỏe cộng đồng; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cải cách hành chính; giáo dục học đường; chính sách pháp luật… Đài còn cộng tác với Báo Bình Dương, Đài phát thanh – truyền hình Bình Dương, Tạp chí Lao động Bình Dương và một số cơ quan báo chí khác để chuyển tải thông tin hoạt động của địa phương được rộng rãi, đa dạng hơn.

Riêng trong 6 tháng đầu, Đài truyền Thanh huyện đã thực hiện được 170 chương trình thời sự, với hơn 760 tin, bài các loại của phóng viên, cộng tác viên; 346 chuyên mục, chương trình phát thanh các loại… cộng tác với báo Bình Dương được hơn 220 tin, bài các loại; hơn 90 tin bài với Đài PT-TH tỉnh; hơn 160 tin, bài với tạp chí Lao động Bình Dương... Ngoài ra, Đài còn tổ chức kiểm tra sửa chữa thường xuyên hệ thống Đài truyền thanh xã – thị trấn đảm bảo duy trì hoạt động, phục vụ tốt công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước đến với nhân dân; thực hiện việc trực phát sóng hơn 4.190 giờ.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 8043
Tuần này: 81430
Tháng này: 797200
Tổng truy cập: 7673034