Hội Chữ thập đỏ huyện: Trao tặng 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

01/04/2024    Lượt xem: 1810    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, tại Chương trình trao tặng quà, mỗi người dân sẽ nhận được một phần quà bao gồm gạo, mì gói và tiền mặt trị giá 400 ngàn đồng/phần, với tổng số tiền 20 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cùng với chùa Phổ An Hòa vận động gia đình Phật tử Thiện Thanh và Ngọc Mỹ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, cùng chùa Phổ An Hòa và mạnh thường quân trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn, qua đó góp phần giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện có thêm động lực để vươn lên, sớm ổn định cuộc sống.

Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phát động. Hy vọng trong thời gian tới Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các mạnh thường quân trong và ngoài huyện đối với các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1181
Tuần này: 8226
Tháng này: 805887
Tổng truy cập: 7681721