Chung kết hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ-Ca khúc học đường” huyện Phú Giáo năm 2015

01/07/2015    Lượt xem: 889    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 29-6, Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo đã tổ chức chung kết hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ - Ca khúc học đường hè năm 2015.

Tham gia hội thi có gần 300 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Các thí sinh thể hiện 33 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca, song tam ca, tốp ca và múa. Đây là những tiết mục xuất sắc nhất trong số hơn 100 tiết mục dự thi ở vòng loại diễn ra tại các cụm từ ngày 22 đến 24 tháng 6 vừa qua.

Tại hội thi, các thí sinh đã thật sự đem đến cho khán giả những tiết mục hay về nội dung, hấp dẫn về hình thức, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người lính biển, sự hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi học trò, ca ngợi tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương cha mẹ.


Ảnh: Tiết mục múa quạt của trường THCS Vĩnh Hòa

Đây là hội thi được tổ chức thường niên vào dịp hè, là sân chơi bổ ích và thiết thực cho các em học sinh; tạo điều kiện để các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng phát huy năng khiếu, niềm đam ca hát. Cũng qua đây, Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục bồi dưỡng để tham gia hội thi cấp tỉnh được tổ  chức trong thời gian tới.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5060
Tuần này: 70504
Tháng này: 778231
Tổng truy cập: 7654065