Hội thi Đội tuyên truyền măng non phòng chống tai nạn thương tích

01/07/2015    Lượt xem: 1142    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 30-6, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi Đội tuyên truyền măng non phòng chống tai nạn thương tích năm 2015.

Tham gia hội thi có 12 đội tuyên truyền măng non thuộc các liên đội Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Mỗi đội thể hiện một tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích trẻ em nhằm làm giảm nguy cơ tai nạn thương tích ở trẻ em như tai nạn giao thông, cháy bỏng, đặc biệt là phòng chống đuối nước.


Ảnh: Đội tuyên truyền măng non Trường Tiểu học - THCS Tam Lập với tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống đuối nước

Qua hội thi nhằm đẩy mạnh và nâng cao nhận thức cho trẻ em trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống tai nạn thương tích, từng bước hạn chế tai nạn thương tích cho trẻ em trên tất cả các loại hình, nhất là tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng của trẻ em, đảm bảo hạnh phúc và sự phát triển bền vững của gia đình và xã hội. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi kiến thức, nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường và xã hội, đồng thời qua đây cũng nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền măng non tại các trường học trên địa bàn huyện.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 661
Tuần này: 81430
Tháng này: 789818
Tổng truy cập: 7665652