Hội người mù Phú Giáo: Tiếp nhận 34 triệu đồng ủng hộ Quỹ chăm sóc người mù

15/08/2022    Lượt xem: 349    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Bồ Thanh Tùng (thứ 3 từ phải qua),Trưởng phòng Lao động – thương binh và xã hội huyện Phú Giáo cùng các mạnh thường quân trao số tiền 34 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ người mù

Quỹ chăm sóc người mù do Hội người mù huyện Phú Giáo phát động và đã được đông đảo các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Phú Giáo hưởng ứng. Sau một thời gian phát Quỹ đã nhận được số tiền 34 triệu đồng từ các mạnh thường quân và nhà hảo tâm. Trong đó, bà Nguyễn Thị Trinh, mạnh thường quân ở Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo ủng hộ 10 triệu đồng; ông Dương Văn Khen, mạnh thường quân xã Phước Hòa ủng hộ 7 triệu đồng; một Việt Kiều Canada và ông Huỳnh Bình Ca, xã Phước Hòa ủng hộ 5 triệu đồng. Còn lại các mạnh thường quân khác ủng hộ từ 200 ngàn đến 2 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội người mù huyện Phú Giáo cho biết: Số tiền được các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ cho Quỹ sẽ được Hội sử dụng đúng mục đích, đối tượng đó là những hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh. Qua đó làm động lực để hội viên Hội người mù trong huyện vươn lên trong cuộc sống. Đây thực sự là nguồn tiền hết sức có ý nghĩa đối với hội viên của Hội. Mong muốn trong thời gian tới Hội sẽ luôn nhận được sự đồng hành hỗ trợ, giúp đỡ, ủng hộ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để hội viên trong Hội vượt qua mặc cảm, hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2124
Tuần này: 9642
Tháng này: 81511
Tổng truy cập: 6768730