Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài lần thứ VI, năm 2022

19/05/2022    Lượt xem: 789    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Đức Dũng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng hoa chúc mừng Ban Giám khảo Hội thi

Tham gia Hội thi có trên 300 cán bộ, hội viên nông dân đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đơn vị sẽ trải qua 3 vòng thi gồm: vòng khởi động; vòng nghe nông dân nói và vòng số tài nhà nông, với các nội dung về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Trung ương và địa phương; những nội dung liên quan đến công tác Hội và Phong trào nông dân; các kiến thức khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp nuôi trồng, chăn nuôi, thủy sản ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp thông minh, công nghệ số, công nghệ 4.0; cũng như những kiến thức về kinh tế hợp tác, hợp tác xã, tổ hợp tác, tổ liên kết sản xuất, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, mã số, mã vạch sản phấm; nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, nông dân văn minh trong thời kỳ đổi mới; nông dân tham gia bảo vệ môi trường nông thôn, an ninh quốc phòng địa phương.

Ảnh: Tiết mục dự thi đến từ đơn vị xã An Bình

Kết thúc Hội thi, đơn vị Hội Nông dân xã An Bình đạt giải nhất toàn đoàn; Hội Nông dân xã An Linh đạt giải nhì và Hội Nông dân xã Tân Hiệp đạt giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các nội dung dự thi.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, huyện trao giấy khen cho các đơn vị xuất sắc nhất ở các vòng thi

Ảnh: Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, huyện trao giấy khen cho các đơn vị xuất sắc nhất Hội thi

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên nông dân và cũng là dịp để cán bộ, hội viên có dịp giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, tiếp cận ứng dụng công nghệ mới, cây trồng, vật nuôi đạt chất lượng, hiệu quả kinh tế cao. Thông qua đó phát huy tính năng động, sáng tạo, tạo mối liên kết giữa nông dân với nhà khoa học và doanh nghiệp phục vụ cho quá trình sản xuất nông nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập Quốc tế.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1883
Tuần này: 67327
Tháng này: 775054
Tổng truy cập: 7650888