Liên đoàn Lao động huyện: Tổ chức khám Sức khỏe Sinh sản cho Công nhân viên chức lao động nữ năm 2018.

03/08/2018    Lượt xem: 855    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 02/8, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương tổ chức khám Sức khỏe Sinh sản cho Công nhân viên chức lao động nữ trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi nói chuyện về sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ

Tham gia chương trình khám sức khỏe sinh sản có trên 100 phụ nữ là cán bộ, công nhân viên chức lao động đang công tác tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện. Tại đây các chị em phụ nữ sẽ được nghe Bác sỹ Vũ Thị Kim Tính, Giám đốc Trung tâm tư vấn dịch vụ chăm sóc sức khỏe kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám phụ khoa miễn phí cho các chị em phụ nữ. Ngoài ra những chị em nào có nhu cầu khám dịch vụ riêng thì Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương sẽ hỗ trợ một phần kinh phí cho một số dịch vụ như: Soi tươi; Siêu âm tổng quát; Siêu âm đầu dò; Xét nghiệm Pap và xét nghiệm Thinprep.

Đây là hoạt động thiết thực của Liên đoàn lao động huyện nhằm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện. Và qua đây phần nào giúp chị em nhận biết được tình trạng sức khỏe của bản thân và có thêm nhiều kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân cũng như con em trong gia đình.

 Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 15679
Tuần này: 81123
Tháng này: 788850
Tổng truy cập: 7664684