Liên đoàn Lao động huyện: Tổ chức Hội thi Công nhân viên chức lao động Tài năng – Duyên dáng năm 2018.

09/07/2018    Lượt xem: 857    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 9/7, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi Công nhân viên chức lao động Tài năng – Duyên dáng năm 2018. Đến dự có ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Tham gia Hội thi có 100 đội Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Các Công đoàn cơ sở sẽ trãi qua 2 phần thi gồm: Phần thi văn nghệ, các đội sẽ dự thi 1 tiết mục văn nghệ với thể loại song – tam ca hoặc tốp ca có múa minh họa. Nội dung ca ngợi về tổ chức Công đoàn, giai cấp công nhân Việt Nam và những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Ở phần thi thời trang, mỗi Công đoàn cơ sở dự thi với 2 thành viên với trang phục thể hiện màu sắc của các dân tộc Việt Nam. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung dự thi. Ngoài ra Ban tổ chức cũng sẽ trao giải nhất toàn và giải dành cho đơn vị có cổ động viên đông và theo dõi xuyên suốt hội thi


Ảnh: Tiết mục dự thi đến từ Công đoàn cơ sở Văn hóa thông tin và Đài truyền thanh huyện

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, Công nhân viên chức lao động có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, và cũng là tạo sân chơi lành mạnh, tạo mối quan hệ gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác, lao động sản xuất, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công đoàn cơ sở, công nhân viên chức lao động trong toàn huyện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5182
Tuần này: 81430
Tháng này: 794339
Tổng truy cập: 7670173