Phú Giáo: Thăm tặng quà và động viên các học viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương

28/06/2021    Lượt xem: 1732    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, thay mặt lãnh đạo huyện, Lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã ân cần, động viên và chúc các học viên nhiều sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt chương trình cai nghiện tại cơ sở, sớm trở về hoà nhập xã hội, trở thành người có ích cho gia đình, cộng đồng xã hội. Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện và ông Võ Thành Trung, Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện đã trao tặng 39 phần quà bằng tiền mặt cho 39 học viên tiêu biểu, mỗi học viên được nhận 400 ngàn với tổng số tiền 15,6 triệu đồng. Qua đó góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của học viên tại cơ sở cai nghiện ma tuý. 

​Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện (bìa trái) và ông Võ Thành Trung, Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện (bìa phải) trao quà cho các học viên tiêu biểu.

Được biết, hiện nay, cơ sở đang quản lý, giáo dục và cai nghiện cho gần 500 học viên nghiện ma túy trong và ngoài tỉnh. Dù gặp nhiều áp lực về số lượng học viên, khó khăn về cơ sở vật chất, biên chế, nhưng nhiều năm qua, cơ sở luôn đảm bảo tốt việc ăn ở, giáo dục, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt học viên mỗi năm. Góp phần tạo động lực để học viên phấn đấu rèn luyện tích cực, sớm trở về hoà nhập cộng đồng, là người có ích cho gia đình và cộng đồng xã hội.​

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2638
Tuần này: 81430
Tháng này: 791795
Tổng truy cập: 7667629