Huyện Phú Giáo: Tổ chức Lễ phát động tháng công nhân, tuần lễ thanh niên công nhân lần thứ VII năm 2018.

16/05/2018    Lượt xem: 842    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 13/5, Huyện đoàn phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và Liên đoàn lao động huyện tổ chức Lễ phát động tháng công nhân, tuần lễ thanh niên công nhân lần thứ VII năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, Ban ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Thiện Kim, Phó Chủ tịch MTTQVN huyện và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện tặng hoa cho ban giám khảo

Hưởng ứng Tháng công nhân, Tuần lễ Thanh niên công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động, Ban tổ chức sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực, bổ ích tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân trong toàn huyện thông qua các hoạt động như: Hội thi tiếng hát thanh niên công nhân; Tổ chức các trò chơi liên hoàn, đập heo đất và gameshow chọn giá đúng, bóc thăm may mắn.


Ảnh: Thanh niên công nhân tham gia trò chơi bịt mắt đập heo đất

Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao 9 phần quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 9 triệu đồng.


Ảnh: Ông Nguyễn Thiện Kim, Phó Chủ tịch MTTQVN huyện trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một hoạt động nhằm giúp cho thanh niên công nhân huyện Phú Giáo có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẽ trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Từ đó giúp thanh niên công nhân tự tin và gắn bó lâu dài với các công ty, xí nghiệp và xem huyện Phú Giáo như quê hương thứ hai của mình.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3338
Tuần này: 81430
Tháng này: 792495
Tổng truy cập: 7668329