Phú Giáo: Giao lưu bóng đá tứ hùng các công đoàn cơ sở Chào mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

25/01/2021    Lượt xem: 316    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đỗ Xuân Toàn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng hoa cho các công đoàn cơ sở tham dự giải

Tham gia giải bóng đá tứ hùng gồm có 4 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh liên quân Công đoàn Khối vận, Nhà máy nước; Công đoàn cơ sở xã Phước Hòa; Công đoàn cơ sở Trường Trung học Phổ thông Phước Vĩnh và Công đoàn cơ sở Trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương. Ban tổ chức tiến hành cho các đội bóc thăm chia làm 2 cặp đấu, 2 đội thắng của mỗi cặp đấu sẽ vào tranh nhất, nhì và 2 đội thua tranh ba, tư. Kết thúc giải đấu, giải nhất đã thuộc về Công đoàn cơ sở Trường THPT Phước Vĩnh; Công đoàn cơ sở xã Phước Hòa đạt giải nhì; Công đoàn cơ sở Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh liên quân Công đoàn Khối vận, Nhà máy nước đạt giải ba và công đoàn cơ sở Trường Đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương đạt giải khuyến khích.

Ảnh: Các vận động viên đang tham gia thi đấu

Ảnh: Ông Đỗ Xuân Toàn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện (thứ 3 từ trái qua) và ông Phạm Văn Nghĩa, Trưởng phòng VH&TT huyện (thứ 2 từ phải qua) trao cúp và tặng hoa cho các đội bóng xuất sắc nhất.

Ngoài ra ban tổ chức cũng đã vận động các nhà hảo tâm tặng 29 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trường THPT Phước Vĩnh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền gần 9 triệu đồng.

Ảnh: Ông Thượng Chí Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn, trong các cơ quan, đơn vị, trường học trong và ngoài huyện thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4813
Tuần này: 21265
Tháng này: 9027
Tổng truy cập: 7694760