Điện lực Phú Giáo: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, năm 2019

25/09/2019    Lượt xem: 1098    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự cuộc thi có 65 thí sinh là các em học sinh khối lớp 7 và lớp 8 của Trường THCS Vĩnh Hòa. Các em được chia thành 13 đội thi, tham gia các phần thi: Phần thi kiến thức về an toàn tiết kiệm điện, mỗi đội thi cử 5 thành viên tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả theo hình thức trả lời câu hỏi A,B,C…, với 20 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra và thời gian đưa ra câu trả lời cho mỗi câu hỏi trong 10 giây để tìm ra người chiến thắng. Phần thi thời trang, với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng”, mỗi đội tham gia trình diễn 2 bộ trang phục sử dụng chất liệu là những vật liệu tái chế (có thuyết trình về ý nghĩa của bộ trang phục được trình diễn); thời gian hoàn thành phần thi 5 phút.

Ảnh: Các em thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm

Qua 2 phần thi sôi nổi, ban tổ chức đã chọn ra được các thí sinh, các đơn vị xuất sắc ở từng phần thi và trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Ở phần thi trắc nghiệm, em Chu Thị Thị Thùy Tranh, học sinh lớp 7A3 đạt giải nhất; giải nhì em Nguyễn Thị Thùy Trang, học sinh lớp 8A3; giải ba em Trần Thị Tuyết Ngân và em Phạm Gia Khiêm, học sinh lớp 8A7. Phần thi thời trang, giải nhất thuộc về lớp 8A6; giải nhì lớp 8A5; đồng giải ba là lớp 8A1 và 8A2.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh, Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo trao giải nhất, nhì cho 2 thí sinh đạt giải phần thi trắc nghiệm

Ảnh: Thầy Hoàng Đức Tú, Hiệu trường Trường THCS Vĩnh Hòa trao giải nhất, nhì phần thi tiểu phẩm cho các đơn vị đạt giải

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền về tiết kiệm điện trong trường học, giáo dục cho học sinh ý thức trong việc sử dụng điện tiết kiệm, trang bị cho các em kiến thức về sử dụng điện tiết kiệm; sử dụng điện an toàn các thiết bị điện ở nhà trường cũng như trong gia đình. Mang lại hiệu ứng tích cực, lan tỏa đến phụ huynh, học sinh, gia đình và xã hội. Đồng thời nhằm tạo không khí vui tươi, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh sau những giờ học trên lớp.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 15861
Tuần này: 81305
Tháng này: 789032
Tổng truy cập: 7664866