Huyện đoàn: Tổ chức hành trình “Tuổi trẻ Phú Giáo nhớ lời di chúc theo chân Bác” và Chương trình ngày đoàn viên năm 2019

26/03/2019    Lượt xem: 867    In bài viết   Độ tương phản  

Tại Đền Bến Dược thuộc Khu di tích Địa đạo Củ Chi, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và cán bộ, đoàn viên đã đến dâng hương tưởng nhớ vong linh các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và Huyện đoàn dâng hương tại khu tưởng niệm Đền Bến Dược

Sau đó, các đại biểu đã cùng lại ôn lại truyền thống kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thực sự trở thành đội quân xung kích cách mạng, là đội dự bị tin cậy của Đảng. Các thế hệ thanh niên Việt Nam đã giương cao ngọn cờ cách mạng, xung kích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của các giai đoạn cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện Phú Giáo luôn xác định vai trò, trách nhiệm của mình từ đó không ngừng sáng tạo, đổi mới nhiều hình thức hoạt động để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn nhằm góp phần cùng với địa phương thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương.

Cũng tại đây, Huyện đoàn Phú Giáo cũng đã tổ chức chương trình Ngày đoàn viên, trao thẻ đoàn viên cho 30 đoàn viên mới thuộc Đoàn thanh niên thị trấn Phước Vĩnh. Đồng thời tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và Huyện đoàn trao thẻ đoàn viên cho đoàn viên mới thụôc Đoàn Thanh niên thị trấn Phước Vĩnh

Ảnh: Lãnh đạo Huyện đoàn tặng hoa và quà tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ

Sau đó, đoàn đã tham quan một số điểm trong Khu di tích gắn liền với lịch sử chiến đấu của quân và dân Củ Chi như Chiến hào, ụ, ổ chiến đấu, hầm ăn, ngủ, hội họp, sinh hoạt, quân y, kho cất dấu lương thực, giếng nước, bếp Hoàng Cầm; được xem phim tư liệu về diễn biến các cuộc chiến tranh ở địa đạo Củ Chi cũng như được giới thiệu về lịch sử cùng các hệ thống đường hầm.

Qua Chương trình nhằm bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên; khơi dậy niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn THCS Hồ Chí Minh; từ đó tiếp tục có những đóng góp hữu ích vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5861
Tuần này: 81430
Tháng này: 795018
Tổng truy cập: 7670852