Hội đồng đội huyện tổ chức: Hội thi “Tuổi trẻ góp sức vì biển đảo quê hương” lần thứ VIII năm học 2018 - 2019

15/03/2019    Lượt xem: 659    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phượng – Bí thư Huyện đoàn (giữa) tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi

Tham gia hội thi có hơn 50 thí sinh là đoàn viên 04 trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo dục nghề nghiệp huyện.

Mỗi đơn vị tham gia 03 phần thi gồm: rung chuông vàng, xử lý tình huống và thi báo tường. Ở phần thi rung chuông vàng, mỗi đội chọn ra 10 thí sinh tham gia, cùng lúc trả lời bằng hình thức giơ bảng chọn 01 trong 04 đáp án cho các câu hỏi có nội dung liên quan đến biển đảo và chủ quyền biển đảo Việt Nam, thí sinh nào trả lời sai thì rời khỏi cuộc chơi, đến khi còn lại thí sinh duy nhất thì phần thi kết thúc. Phần thi xử lý tình huống, mỗi đơn vị chọn 02 thí sinh tham gia trả lời 01 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra liên quan đến biển đảo, vai trò của đoàn viên học sinh trong việc chung tay bảo vệ môi trường biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam. Phần thi báo tường, mỗi đơn vị chọn 08 thí (04 nam, 04 nữ) tham gia trình bày 01 bài báo tường về chủ đề “Tuổi trẻ chung tay bảo vệ biển đảo quê hương”.

Ảnh: Các thí sinh trong phần thi báo tường

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Qua hội thi nhằm giúp các em học sinh nắm đựơc vị trí, vai trò, tầm quan trọng cũng như tiềm năng của biển, đảo. Từ đó có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 14764
Tuần này: 80208
Tháng này: 787935
Tổng truy cập: 7663769