Hội Đồng Đội tỉnh Bình Dương: Tổ chức chương trình “hành trình em yêu lịch sử Việt Nam”

28/12/2018    Lượt xem: 551    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự chương trình “Hành trình em yêu lịch sử Việt Nam”, lần thứ I, năm 2018, có hơn 800 học sinh và các anh, chị là Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; Tổng phụ trách các trường học trên địa bàn huyện. Với chủ đề của chương trình năm nay là “Thiếu nhi Bình Dương với âm nhạc dân tộc – bản sắc quê hương”. Chương trình đã diễn ra nhiều nội dung ý nghĩa như hoạt động giới thiệu, tìm hiểu, giao lưu và trải nghiệm cùng các nghệ sĩ về các nhạc cụ dân tộc, các bài hát của dân tộc và nhận các phần thưởng khích lệ tinh thần khi tham gia đoán đúng các bài hát, điệu lý, các loại nhạc cụ dân tộc…

Ảnh: Các em học sinh tham gia chương trình đoán các bài hát, nhạc cụ dân tộc.

Ảnh: Các nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc biểu diễn tại chương trình

Cũng tại chương trình, Hội Đồng Đội tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao giải thưởng cuộc thi “MIZUIKI – Em yêu nước sạch”, cho các em học sinh của tỉnh đạt các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cuộc thi vẽ tranh trong khuôn khổ chương trình “MIZUKI – Em yêu nước sạch”. Tổ chức trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, cho 10 em học sinh trường THCS An Linh, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học tốt….

Ảnh: Anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Bình Dương, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao phần thưởng cho các em đoạt giải cuộc thi vẽ tranh “MIZUIKI – Em yêu nước sạch”, năm 2018 cho các em đạt giải.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3965
Tuần này: 69409
Tháng này: 777136
Tổng truy cập: 7652970