Hội Nông dân huyện tổ chức: Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10

13/11/2018    Lượt xem: 664    In bài viết   Độ tương phản  

nh: Ông Trịnh Đức Dũng – Chủ tịch Hội Nông dân huyện ôn lại truyền thống Hội Nông dân Việt Nam

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Hội Nông dân Việt Nam qua 88 năm thành lập và phát triển. 88 năm qua, giai cấp nông dân Việt Nam đã không ngừng phát huy truyền thống yêu nước, tuyệt đối tin tưởng, một lòng theo Đảng, và có những đóng góp to lớn trong cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Phát huy truyền thống đó, nông dân huyện Phú Giáo đã phát huy được vai trò nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và xây dựng nông thôn mới. Đối với tổ chức Hội đã có nhiều hoạt động tích cực, không chỉ tập hợp giáo dục nông dân mà còn tổ chức cho nông dân tiếp thu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, góp phần xóa nghèo, thúc đẩy làm giàu chính đáng, từng bước góp phần đưa nông nghiệp, nông dân và nông thôn lên sản xuất theo định hướng năng suất, chất lượng và hiệu quả ngày càng cao.

Dịp này, có 10 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” của Trung ương Hội.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (thứ 2 từ phải sang) và ông Nguyễn Văn Chính – Trưởng Ban tổ chức – kiểm tra Hội Nông dân tỉnh (bìa trái) trao kỷ niệm chương cho các cá nhân

Song song với tổ chức họp mặt, Hội Nông dân huyện đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao như thi nấu ăn, kéo co, nhảy bao bố, đập heo đất. Qua đây, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở từng phần thi.

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi nhảy bao bố tiếp sức

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5811
Tuần này: 71255
Tháng này: 778982
Tổng truy cập: 7654816