Phú Giáo: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 90

15/03/2024    Lượt xem: 139    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (bên trái) tặng hoa chúc mừng

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 90 được khai giảng vào ngày 12/9/2022 và đến nay đã hoàn thành nội dung các chương trình học. Lớp có 71 học viên, trong đó có 38 học viên nữ và 33 học viên nam. Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ tại địa phương; cũng như tham gia nghiên cứu thực tế cuối khóa trước khi thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận cuối khóa.

Ảnh: Thạc sỹ Thái Trần Quốc Bảo, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương và bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao bằng cho các học viên

Kết quả học tập toàn khóa đã có 71 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó loại giỏi có 14 học viên, chiếm tỷ lệ 19,72%; loại khá có 57 học viên, chiếm tỷ lệ 80,28% và 71 học viên xếp loại tốt, chiếm tỷ lệ 100%. Cùng với đó, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 9 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và quản lý lớp học.

Ảnh: Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, cùng lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm cùng các học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và quản lý lớp học

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Lớp Trung cấp lý luận chính trị K90 đã đạt được; cũng như chúc mừng 71 học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập được giao. Đồng thời, ông cũng đề nghị từng học viên phải xác định cho được phương hướng phấn đấu của bản thân, không ngừng tự giác học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; tiếp tục nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã được trang bị trong quá trình học tập để vận dụng vào công việc mình đang phụ trách đem lại hiệu quả cao nhất và hiệu quả đó đúng với quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6298
Tuần này: 81430
Tháng này: 795455
Tổng truy cập: 7671289