Lãnh đạo tỉnh và huyện: Thăm, tặng quà và tri ân chiến sỹ Điện Biên

22/04/2024    Lượt xem: 85    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh và huyện chụp hình lưu niệm cùng ông Trần Văn Thức

Theo đó, Lãnh đạo tỉnh và huyện đã đến thăm, tặng quà ông Trần Văn Thức, sinh năm 1928; ông Nguyễn Đăng Lý, sinh năm 1929; ông Nguyễn Quốc Tuấn, sinh năm 1933 và ông Lê Khả Thinh, sinh năm 1927; các hộ cùng ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa; đây là những người trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà ông Nguyễn Đăng Lý

Tại những nơi đến, lãnh đạo tỉnh và huyện bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các chiến sỹ đã góp phần quan trọng làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh; cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân luôn ghi nhận những đóng góp của các gia đình chính sách, của các cụ cao tuổi trong công cuộc đấu tranh và xây dựng đất nước.

Ảnh: Ông Nguyễn Quốc Tuấn, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh và huyện

Đại diện các chiến sỹ, ông Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện đã quan tâm và dành nhiều tình cảm để động viên những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ; đồng thời hứa với lãnh đạo tỉnh và huyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, vận động con cháu tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh và huyện thắp nén hương tưởng nhớ ông Lê Khả Thinh đã mất

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), lãnh đạo tỉnh trao tặng các chiến sỹ hiện đang còn sống mỗi phần quà trị giá 6 triệu đồng, trong đó 5 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1 triệu đồng; riêng chiến sỹ đã mất, lãnh đạo tỉnh trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng và 1 triệu đồng tiền mặt; với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 697
Tuần này: 28378
Tháng này: 16837
Tổng truy cập: 7702570