Phú Giáo: Họp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn

16/02/2024    Lượt xem: 207    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng lãnh đạo các ngành năm mới, thắng lợi mới

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo các ngành, các địa phương, đơn vị tổ chức triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ; đảm bảo cho quân và dân trong huyện vui xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh dịp trước Tết diễn ra sôi động, hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả cơ bản ổn định; lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng được nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của Nhân dân. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao vui xuân, đón Tết diễn ra sôi động, công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội được tăng cường. Tình hình đời sống Nhân dân, công nhân lao động nhìn chung ổn định; an sinh xã hội được chăm lo, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đúng tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, không một người dân nào do hoàn cảnh khó khăn mà không có Tết. Các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện kịp thời, đầy đủ. Công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân được chuẩn bị chu đáo, không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc, thiếu vật tư y tế; tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được giữ vững; tai nạn thương tích và tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ năm 2023.

Ảnh: Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm

Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao và biểu dương nỗ lực của các cấp, các ngành, MTTQ và các đoàn thể trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh và Huyện ủy. Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, nhân dân trong toàn huyện đã trải qua một cái Tết cổ truyền vui tươi, an toàn, lành mạnh và ấm áp nghĩa tình, Nhân dân trong huyện càng thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, về con đường phát triển của quê hương, đất nước. Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và khí thế phấn khởi của những ngày đầu xuân mới; Bí thư Huyện ủy đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, cùng 11 xã, thị trấn cần khẩn trương bắt tay vào triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi Họp mặt; ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng và lì xì đến các đồng chí Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện mong một năm mới, với nhiều thành công mới.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, UBND huyện tổ chức Họp mặt đầu xuân năm mới Giáp thìn năm 2024; theo đó ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc UBND huyện luôn mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới tích cực thi đua giành nhiều thắng lợi mới. Đồng thời yêu cầu các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, sau kỳ nghỉ Tết bắt tay ngay vào triển khai nhiệm vụ chuyên môn, nhất là tập trung xử lý các công việc tồn đọng trước và trong tết; tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024. Dịp này, lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã chúc mừng và lì xì đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, mong mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Ảnh: Lãnh đạo UBND huyện lì xì đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Minh Duy

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6413
Tuần này: 22865
Tháng này: 10627
Tổng truy cập: 7696360