Huyện ủy: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự 6 tháng đầu năm 2018.

07/08/2018    Lượt xem: 700    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 7/8, Huyện ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm 2018. Tham gia Hội nghị có gần 300 cán bộ chủ chốt của huyện là ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Các đồng chí là Trưởng, Phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Các đồng chí là báo cáo viên của huyện; Các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn và các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy nay đã nghỉ hưu.

Ảnh : Toàn cảnh Hội nghị Thông tin thời sự 7 tháng đầu năm 2018.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trình bày về tình hình An ninh – Chính trị trên thế gới và khu vực liên quan đến chính sách về kinh tế của các nước lớn như Mỹ, Trung Quốc…và mối quan hệ giữa các nước trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018; Báo cáo sơ lược về tình hình một số hoạt động đối ngoại của Đảng ta đối với các nước trên thế giới và khu vực và một số thông tin liên quan đến các thế lực thù địch nhằm chống phá cách mạng Việt Nam.

Qua hội nghị giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt từ huyện đến các xã, thị trấn nắm bắt được tình hình thông tin thời sự trong nước và quốc tế, qua đó nắm bắt được một số chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong công tác đối ngoại. Từ đó luôn có những định hướng đúng đắn trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân trong toàn huyện hiểu rõ và nắm bắt được tình hình, quan điểm, chủ trương và luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới.

 Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1350
Tuần này: 17802
Tháng này: 5564
Tổng truy cập: 7691297