Ban Tuyên giáo Huyện ủy: Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở năm 2016

21/09/2016    Lượt xem: 616    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 20/9, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cơ sở năm 2016. Tham gia lớp tập huấn là những lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; các đồng chí là thành viên Ban Tuyên giáo cơ sở; các đồng chí phụ trách công tác tư tưởng các chi, Đảng bộ khối cơ quan huyện.

Trong 2 ngày (20/9 và 21/9), các học viên sẽ đươc ông Bùi Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương sẽ truyền đạt đến các học viên 6 chuyên đề gồm: công tác tư tưởng; công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng; công tác tuyên truyền, cổ động; công tác văn hóa; nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống, điểm nóng và công tác khoa giáo ở cơ sở.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo, giúp các học viên nắm bắt được những vấn đề cơ bản, chủ động hơn, nắm rõ hơn công việc của mình phải làm trong công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục, thuyết phục cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ở địa phương và đơn vị mình đang công tác.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2704
Tuần này: 68148
Tháng này: 775875
Tổng truy cập: 7651709