Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công xã Tân Long

19/07/2022    Lượt xem: 598    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà bà Khương Thị Sáu, ngụ ấp 3, là nạn nhân chất độc da cam; ông Đới Sỹ Thao, ngụ ấp 2, thuộc đối tượng bệnh binh và bà Dương Thị Bảy, ngụ ấp 7, thuộc đối tượng người có công với cách mạng và hưởng tuất 1 Liệt sĩ.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân (thứ 2 từ trái qua), UVTV, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo, cùng lãnh đạo xã Tân Long đến thăm và tặng quà bà Khương Thị Sáu, ngụ ấp 3

Đến thăm các đối tượng chinh sách và người có công xã Tân Long, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo; ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình. Chia sẻ những mất mát, hy sinh của các gia đình chính sách nói riêng và toàn thể các gia đình chính sách xã nói chung, khẳng định việc thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỉ niệm ngày thương binh, liệt sĩ hàng năm là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần, đạo lý uống nước, nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Ảnh: Đến thăm và tặng quà bà Dương Thị Bảy, ngụ ấp 7

Qua đây mong muốn các gia đình chính sách, người có luôn không ngừng nỗ lực vượt qua những mất mát, hy sinh, vươn lên trong cuộc sống; cùng chung tay với Đảng, chính quyền địa phương phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng địa phương ngày càng phát triển giàu và đẹp. Nhất là hoàn thành mục tiêu xây dựng xã Tân Long trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu vào cuối năm 2022.

Ảnh: Đến thăm và tặng quà ông Đới Sỹ Thao, ngụ ấp 2

Dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngân, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tặng mỗi gia đình chính sách đến thăm 1 phần quà, trị giá 3 triệu đồng; gồm tiền mặt 2 triệu và vật chất 1 triệu đồng. Tổng kinh phí 9 triệu đồng, được trích từ nguồn ngân sách tỉnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1277
Tuần này: 66721
Tháng này: 774448
Tổng truy cập: 7650282