Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng huyện Phú Giáo năm 2020

29/12/2020    Lượt xem: 1305    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Lớp bồi dưỡng

Tại đây, các học viên sẽ được đồng chí Dương Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng; Công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng và đảng viên; kỷ luật đảng, việc thi hành kỷ luật và thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng. Đồng thời, trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện tại cơ sở.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nêu rõ, Công tác kiểm tra, giám sát là nhiệm vụ của toàn Đảng, một bộ phận quan trọng trong toàn bộ công tác xây dựng Đảng, là nhiệm vụ trực tiếp, thường xuyên của tổ chức Đảng ở các cấp. Tổ chức Đảng và đảng viên chịu sự kiểm tra, giám sát của Đảng. Ngoài ra ông đề nghị các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề được báo cáo viên trình bày; thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để cùng với báo cáo viên làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm.

Qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy nắm chắc, nhận thức sâu sắc hơn về công tác kiểm tra, giám sát, nhất là về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, trên cơ sở đó vận dụng hiệu quả vào thực tiễn ở cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra, giám sát, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 15399
Tuần này: 80843
Tháng này: 788570
Tổng truy cập: 7664404