Lãnh đạo huyện: Thăm, chúc Tết các vị lão thành cách mạng xã An Thái

21/01/2019    Lượt xem: 1495    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, cùng lãnh đạo các ban ngành huyện và xã An Thái đến thăm và chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng Hoàng Văn Vạc, ngụ ấp 4.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết ông Hoàng Văn Vạc, ngụ ấp 4; ông Hà Thanh Vân, ngụ ấp Tân Bình; ông Đỗ Hữu Tín, Nguyên Bí thư Đảng ủy xã, ngụ ấp Tân Thái và bà Nguyễn Thị Yến Loan, ngụ ấp Phú Thịnh II. Đến thăm và chúc Tết các vị cán bộ lão thành cách mạng xã An Thái, thay mặt lão đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới ân cần đến các vị cán bộ lão thành cách mạng cùng gia đình đón một mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, an lành trong niềm vui chung của đất nước. Ghi nhận những đóng góp của các vị cán bộ lão thành cách mạng xã An Thái vào quá trình xây dựng Đảng và phát triển nói chung, của Đảng bộ, chính quyền xã An Thái và huyện Phú Giáo nói riêng. Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy mong muốn các vị lão thành cách mạng tiếp tục phát huy phẩm chất người đảng viên kiên trung, có nhiều đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và địa phương ngày càng phát triển. Có nhiều sáng kiến, hiến kế để Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, tạo niềm tin cho người dân vào công cuộc lãnh đạo đất nước; vai trò tiên phong của Đảng trong công cuộc đổi mới đất nước.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, bà Võ Châu Loan, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đã tặng mỗi cán bộ lão thành cách mạng một phần quà Tết; trị giá 1,5 triệu, gồm hiện vật trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

PHƯƠNG ANH

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2205
Tuần này: 67649
Tháng này: 775376
Tổng truy cập: 7651210