Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cành khó khăn

11/09/2021    Lượt xem: 1044    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, các học sinh được trao tặng đồ dùng học tập là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt thuộc khối lớp 2 đến lớp 5. Mỗi em được nhận một bộ sách giáo khoa, 5 cuốn vở viết và 1 cặp sách. Ngoài ra, Hội còn trao 2 bộ đồng phục học sinh cho một em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí trao tặng gần 18 triệu đồng; toàn bộ kinh phí trao tặng do Hội Chữ thập đỏ xã An Thái vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ.. Trong đó, có 1 học sinh lớp 2; 8 học sinh lớp 3; 10 học sinh lớp 4 và 6 học sinh lớp 5.

Ảnh: Bà Phạm Hồng Thu (áo sọc sáng), mạnh thường quân và ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã trao đồ dùng học tập cho các cháu học sinh

Được biết, hàng năm vào dịp năm học mới, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái phối cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học An Thái xét duyệt các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã hỗ trợ kinh phí để mua dụng cụ học tập trao tặng cho các em học sinh. Qua đó, đã giúp nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường nuôi dưỡng ước mơ học tập.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 15394
Tuần này: 80838
Tháng này: 788565
Tổng truy cập: 7664399