Xã Phước Sang: Tổ chức chương trình tặng quà cho Người khuyết tật năm 2024.

17/04/2024    Lượt xem: 76    In bài viết   Độ tương phản  

Trong Chương trình tặng quà tại xã Phước Sang, lãnh đạo địa phương đã trao tặng 30 phần cho các cá nhân Người khuyết tật trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, trong đó là các vật phẩm, gia vị thường dùng trong sinh hoạt trị giá 300.000đ và 200.000đ tiền mặt. Được biết các phần quà trên được trích từ ngân sách UBND tỉnh Bình Dương, UBND huyện Phú Giáo.

Ảnh: Ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND xã và ông Phạm Minh Tiền – Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã tặng quà cho các cá nhân Người khuyết tật trên địa bàn xã Phước Sang.

Nhận được những phần quà trên tay, các cá nhân Người khuyết tật đã bày tỏ cảm xúc, lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng, nhà nước, lãnh đạo địa phương đã luôn quan tâm, chia s khó khăn của người dân, nhất là những người không may mắn mang trên mình những khiếm khuyết không mong muốn.

Ảnh: Ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình tặng quà, ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND xã đã ân cần thăm hỏi, động viên người khuyết tật cố gắng khắc phục khó khăn, vượt qua mặc cảm cá nhân, vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động ý nghĩa trên nhằm chăm lo về tinh thần và vật chất cho các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương trong xã hội, giúp họ tin tưởng, vượt khó vươn lên hoà nhập với cộng đồng./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2957
Tuần này: 10002
Tháng này: 807663
Tổng truy cập: 7683497