Xã An Long: Tổ chức lễ trao tặng quà cho người khuyết tật

17/04/2024    Lượt xem: 65    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trần Văn Thiêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ trao tặng quà, thay mặt lãnh đạo xã, ông Trần Văn Thiêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã ân cần gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe; cũng như chia sẻ, động viên các gia đình và bản thân người khuyết tật tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, khẳng định cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách theo đúng quy định để người khuyết tật có điều kiện, động lực khắc phục khó khăn, vượt qua mặc cảm để hòa nhập với cộng đồng.

Ảnh: Lãnh đạo địa phương xã trao quà cho người khuyết tật

Dịp này, UBND xã An Long tiến hành trao tặng 20 phần quà của tỉnh Bình Dương, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; trong đó tiền mặt 200 ngàn đồng và phần quà trị giá 300 ngàn đồng, với tổng số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời trao tặng 15 phần quà của huyện, mỗi phần quà cùng 500 ngàn đồng; trong đó tiền mặt 200 ngàn đồng và phần quà trị giá 300 ngàn đồng, với tổng số tiền 7,5 triệu đồng cho người khuyết tật trên địa bàn xã.

Ảnh: Lãnh đạo địa phương xã trao quà cho người khuyết tật

Đây là những món quà đầy ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với người khuyết tật, nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên người khuyết tật và gia đình vượt qua mọi khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2271
Tuần này: 9316
Tháng này: 806977
Tổng truy cập: 7682811