Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hoà: Ra mắt mô hình “Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt”

16/04/2024    Lượt xem: 30    In bài viết   Độ tương phản  

Mô hình Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt có 38 thành viên là cán bộ Chi, tổ Hội và hội viên Hội liên hiệp Phụ nữ xã; do chị Nguyễn Thị Xuân Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hoà làm trưởng Ban điều hành hành. Hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về những quy định chung. Các thành viên có trách nhiệm tuyên truyền đến chị em phụ nữ trên địa bàn xã nhận thức được sự tiện ích và quan trọng khi sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt. Đảm bảo an ninh, an toàn và hiệu quả hoạt động của hệ thống thanh quyết toán các dịch vụ phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt; thực hiện hiệu quả cơ chế bảo vệ người tiêu dùng trong các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. 

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Hương (giữa), Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa trao quyết định cho Ban điều hành mô hình

Qua đó huy động sự tham gia tích cực của chị em phụ nữ và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã tham gia thúc đẩy thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hiệu quả trong thực hiện tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ tích cực tham gia chuyển đổi số.

Ảnh: Cán bộ Agribank Phú Giáo hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản, ví điện tử cho các thành viên mô hình “Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt

Tại buổi ra mắt, các thành viên của mô hình đã được Ngân hàng Agribank Phú Giáo hỗ trợ mở tài khoản. Đồng thời được hướng dẫn cài đặt các ứng dụng thông tin để thanh toán như: ví điện tử, Internet Banking, QR Code và đã mở được 9 tài khoản ngân hàng cho các thành viên chưa có thẻ.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1171
Tuần này: 8216
Tháng này: 805877
Tổng truy cập: 7681711