Xã Phước Hòa: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

25/03/2024    Lượt xem: 916    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi chào mừng Lễ phát động

Tham gia Lễ phát động có hơn 650 người là cán bộ, cán bộ công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã. Theo đó, UBND xã Phước Hòa tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân như: Thi văn nghệ, thi thời trang, giao lưu bóng đá mini nam giữa Công đoàn cơ sở xã và Trung tâm Văn hóa Thể thao – Học tập Cộng đồng xã; cùng với đó còn tổ chức kết nạp Đoàn viên mới tại Nhà Bia tưởng niệm xã.

Ảnh: Khối đông tham dự Lễ phát động

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Ngô Phú Cường, Phó Chủ tịch UBND xã kêu gọi mọi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao ưa thích để tập luyện, nâng cao sức khoẻ, phục vụ lao động sản xuất và bảo vệ Tổ quốc; kêu gọi các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân hãy tích cực hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2024, vì sức khỏe toàn dân, vì hạnh phúc của mỗi gia đình, mỗi người và lợi ích của cả cộng đồng.

Ảnh: Lãnh đạo ngành VHTT huyện và xã Phước Hòa tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham dự Lễ phát động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được UBND xã Phước Hoà tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Ảnh: Tiết mục tham dự Hội thi văn nghệ thời trang

Ảnh: Giao lưu bóng đá giứ Công đoàn cơ sở xã và Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phước Hòa

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7297
Tuần này: 81430
Tháng này: 796454
Tổng truy cập: 7672288