Xã Phước Sang: Tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

18/03/2024    Lượt xem: 47    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Khối đông tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic tại xã Phước Sang

Sáng ngày 15/3/2024, UBND xã Phước Sang long trọng tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Tham gia buổi Lễ có ông Nguyễn Châu Long – Phó Trưởng phòng VH&TT huyện, ông Nguyễn Trung Cẩn – Phó Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện, cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã và 300 người là cán bộ, công nhân viên chức, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn xã.

Ảnh: Tiết mục biểu diễn võ thuật Karate tại Lễ phát động Ngày chạy Olympic xã Phước Sang

Ngay sau Lễ phát động, đại biểu và người dân đã cùng tham gia chạy đồng hành với cự ly 01km trên tuyến đường ĐH 508 hướng về văn phòng ấp Sa Dụp và trở về nơi xuất phát. Hoạt động trên đã góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong nhân dân, giúp người dân nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Phần chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy Olympic “ Vì sức khỏe toàn dân” sau buổi Lễ phát động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân còn góp phần tuyên truyền nâng cao vai trò, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong bảo vệ và nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, cùng xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1941
Tuần này: 26525
Tháng này: 14287
Tổng truy cập: 7700020