Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tam Lập: Tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ

11/03/2024    Lượt xem: 127    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, các Đại biểu đã đến nhà lưu niệm và tượng đài anh hùng – liệt sỹ Võ Thị Sáu, tại ngã tư Đất Đỏ, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngôi nhà vách gỗ, mái ngói cổ xưa nơi mà nữ anh hùng – liệt sỹ đã từng sống thời niên thiếu cùng gia đình cùng các kỷ vật, vật dụng đơn sơ, có bàn thờ tổ tiên và bàn thờ cô đặt ở gian ngoài. Năm 1980 ngôi nhà được ủy ban nhân dân huyện Đất Đỏ tu bổ lại khang trang như ngày nay.

Ảnh: Đoàn cán bộ, hội viên tiêu biểu Hội LHPN xã Tam Lập chụp hình lưu niệm tại tượng Đài nữ anh hùng – liệt sỹ Võ Thị Sáu tại Đền thờ Võ Thị Sáu

Đền thờ nữ anh hùng  - liệt sĩ Võ Thị Sáu, tại Thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ trưng bày các hiện vật, giới thiệu hình ảnh về cuộc đời hoạt động của anh hùng - liệt sỹ Võ Thị Sáu cùng một số hình ảnh về quê hương Đất Đỏ. Khẳng định giá trị vĩnh hằng rằng chị Sáu vẫn đang sống cùng quê hương Đất Đỏ, sống mãi với đất nước và các thế hệ người Việt Nam. Tên của chị đã đi vào lịch sử, trở thành dấu son truyền thống cho cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đền thờ liệt sỹ Võ Thị Sáu là một địa chỉ đỏ cho những người muốn tìm hiểu lịch sử về truyền thống cách mạng tại quê hương Đất Đỏ.

Ảnh: Đoàn cán bộ, hội viên tiêu biểu Hội LHPN xã Tam Lập bên nhà lưu niệm nữ anh hùng – liệt sỹ Võ Thị Sáu

Qua hành trình giúp cho chị em hội viên phụ nữ trong Hội hiểu thêm những giá trị của độc lập, tự do, những hy sinh của các thế hệ cha, anh đi trước để cho đất nước ta thêm vẹn tròn. Đồng thời, giúp cho hội viên phụ nữ trong xã thêm kiến thức về người nữ anh hùng. Từ đó góp phần nâng cao hơn nữa những kỉ năng trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cho hội viên, phụ nữ trong Hội.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2641
Tuần này: 27225
Tháng này: 14987
Tổng truy cập: 7700720