Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hoà: Tổ chức cho hội viên tiêu biểu về nguồn tại đền thờ chị Võ Thị Sáu

11/03/2024    Lượt xem: 102    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội đã tổ chức cho các đại biểu đến dâng hương Đền thờ nữ anh hùng - liệt sĩ Võ Thị Sáu, tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài thắp hương cho nữ anh hùng – liệt sĩ Võ Thị Sáu, các đại biểu còn được tìm hiểu về lịch sử cuộc đời, sự nghiệp và hoàn cảnh của nữ anh hùng, liệt sĩ.

Ảnh: Cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo dâng hương, chụp hình lưu niệm tại Đền thờ nữ anh hùng – liệt sỹ Võ Thị Sáu

Đền thờ chị Võ Thị Sáu trưng bày các hiện vật, giới thiệu hình ảnh về cuộc đời hoạt động của anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu cùng một số hình ảnh về quê hương Đất Đỏ. Khẳng định giá trị vĩnh hằng rằng chị Sáu vẫn đang sống cùng quê hương Đất Đỏ, sống mãi với đất nước và các thế hệ người Việt Nam. Tên của chị đã đi vào lịch sử, trở thành dấu son truyền thống cho cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đền thờ liệt sỹ Võ Thị Sáu là một địa chỉ đỏ cho những người muốn tìm hiểu lịch sử về truyền thống cách mạng tại quê hương Đất Đỏ mỗi khi đến Vũng Tàu.

Ảnh: Cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo dâng hương và chụp hình lưu niệm bên tượng Đài nữ anh hùng – liệt sỹ Võ Thị Sáu tại Thành phố Vũng Tàu

Qua hành trình giúp cho chị em hội viên phụ nữ trong Hội hiểu thêm những giá trị của độc lập, tự do, những hy sinh của các thế hệ cha, anh đi trước để cho đất nước ta thêm vẹn tròn. Đồng thời, giúp cho hội viên phụ nữ trong xã thêm kiến thức về người nữ anh hùng. Từ đó góp phần nâng cao hơn nữa những kỉ năng trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cho hội viên, phụ nữ trong Hội.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3092
Tuần này: 27676
Tháng này: 15438
Tổng truy cập: 7701171