Xã Phước Sang: Tổ chức Giải Bóng đá nữ năm 2024

06/03/2024    Lượt xem: 670    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND xã, Giám đốc Trung tâm VHTT-HTCĐ tặng hoa chúc mừng các đội bóng về tham dự giải.

Tham gia giải bóng đá nữ năm nay có sự tham dự của liên quân 04 đội bóng, các đội thi đấu theo Luật Bóng đá 05 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Giải thi đấu 01 lượt vòng tròn tính điểm và chọn ra 02 đội có điểm cao nhất vào thi chung  kết, theo kế hoạch, giải thi đấu sẽ diễn ra trong 01 ngày 05/3/2024.

Ảnh: Trận thi đấu giữa liên quân đội bóng ấp Tân Tiến, ấp Sa Dụp và Trường Mầm Non, trường tiểu học Phước Sang.

Sau 01 ngày thi đấu đầy kịch tính và sôi nổi, với sự nỗ lực cố gắng hết mình của các đội bóng về tham dự giải, đội bóng đá nữ liên quân Công đoàn cơ sở xã và ấp Đồng Thông xã Phước Sang đã xuất sắc đạt giải Nhất. Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao các giải còn lại và tiền thưởng cho các đội bóng về tham dự giải.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (áo dài đỏ) và bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã (áo dài tím) tặng hoa và tiền thưởng cho đội bóng có thành tích cao tại giải.

Giải bóng đá nữ xã Phước Sang là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao được địa phương tổ chức thường niên hàng năm để nhân dân trên địa bàn xã có dịp cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực, qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển của địa phương để tham gia các giải bóng đá do cấp trên tổ chức.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1966
Tuần này: 26550
Tháng này: 14312
Tổng truy cập: 7700045