Xã Phước Sang: Chương trình trao tặng quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

07/02/2024    Lượt xem: 158    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Hồ Minh Tùng – Phó trưởng Công an huyện Phú Giáo, đại diện Công ty TNHH Minh Nhật phát biểu chúc tết cho người dân tại xã Phước Sang.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo địa phương và đồng chí Hồ Minh Tùng – Phó trưởng Công an huyện, đại diện Công ty TNHH Minh Nhật là mạnh thường quân và nhà tài trợ đã trao 30 phần quà cho đại diện 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Sang. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm thường dùng như dầu ăn, hạt nêm, gia vị, gạo…Nhận được những phần quà trên tay, người dân rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng hão tâm của cá nhân ông Hồ Minh Tùng và đại diện công ty TNHH Minh Nhật. Hoạt động của nhóm từ thiện đã thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ người dân vơi bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt hơn là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024 sắp đến.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo địa phương và mạnh thường quân trao quà tết cho người dân tại xã Phước Sang.

Thay mặt lãnh đạo địa phương xã và 30 đối tượng thuộc hộ nghèo, gia đình khó khăn ở địa phương, ông Trần Văn Tới – Phó chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tấm lòng vàng, tình cảm quý báu của cá nhân ông Hồ Minh Tùng và đại diện công ty TNHH Minh Nhật đã có lòng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân xã nhà, đặc biệt là trong dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024, hoạt động ý nghĩa trên đã góp phần rất lớn trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân có một cái tết ấm áp và đầy đủ hơn nhân dịp tết đến xuân về./.

Ảnh: Ông Trần Văn Tới – Phó chủ tịch UBND xã phát biểu cảm ơn mạnh thường quân và đơn vị tài trợ quà Tết cho người dân xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3911
Tuần này: 6834
Tháng này: 804495
Tổng truy cập: 7680329