Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm, chúc Tết Đảng bộ xã Phước Hòa

05/02/2024    Lượt xem: 107    In bài viết   Độ tương phản  

Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ xã Phước Hòa; thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; ông Đoàn Văn Đồng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Phước Hòa một năm mới an khang, thịnh vượng, đoàn kết, phát triển và đạt được nhiều thành công mới, thắng lợi mới trong năm 2024. Báo cáo với Ban chấp hành Đảng bộ xã Phước Hòa một số kết quả đạt được trong việc thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện năm 2023 và công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND huyện khẳng định những kết quả đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện có đóng góp công sức, nguồn lực của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Phước Hòa.

Qua đây, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đề nghị trong năm 2024 và năm cuối của nhiệm kì 2020 – 2025, tập thể Ban chấp hành Đảng bộ xã, từng cán bộ, đảng viên trong xã cần phát huy tốt hơn tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2024. Xây dựng Đảng bộ xã thật sự trong sạch, vững mạnh, xây dựng nền kinh tế của Phước Hòa phát triển nhanh, bền vững và toàn diện trên tất cả các mặt, là điểm sáng của huyện Phú Giáo về xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, quốc phòng – an ninh, cải cách hành chính, chuyển đổi số và nhất là trong công tác chăm lo đời sống cho người dân. Trước mắt tập trung chăm lo Tết cho người dân trên địa bàn được chu đáo, an vui, an toàn, lành mạnh trên tinh thần không để ai không có Tết. Đồng thời tập trung chuẩn bị chu đáo cho công tác giao quân năm 2024 đảm bảo chỉ tiêu được giao.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Phước Hòa

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, Đảng ủy và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân xã Phước Hòa; ông Ngô Trung Thành, HUV, Bí thư Đảng ủy xã Phước Hòa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những tình cảm quý báu mà lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã dành cho tập thể Ban chấp hành Đảng bộ, Đảng ủy, Chính quyền, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã. Chúc lãnh đạo huyện và gia đình có nhiều sức khỏe, đón một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, bình an và nhiều may mắn trong cuộc sống.

Báo cáo với Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn công tác của huyện tại buổi thăm, chúc Tết về một số kết quả đạt được, cũng như thằng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, quốc phòng – an ninh trong năm 2023. Bí thư Đảng ủy xã Phước Hòa Ngô Trung Thành mong muốn trong năm 2024 luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, hướng dẫn, tạo điều kiện của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các ngành, đoàn thể huyện để địa phương thực hiện tốt nhất những nhiệm vụ, mục tiêu đề ra. Trên cơ sở các chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện, tập thể Ban chấp hành Đảng bộ, Đảng ủy xã sẽ tập trung nỗ lực, đoàn kết, nhất trí cao để cùng nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu theo tinh thần Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; của Đảng ủy, HĐND, UBND xã.

Dịp này, lãnh đạo Huyện đã tặng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức xã Phước Hòa một phần quà Tết để đón giao thừa, năm mới Giáp Thìn 2024.

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng quà Tết Thường vụ Đảng ủy xã nhân dịp Xuân Giáp Thìn, năm 2024

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1184
Tuần này: 4107
Tháng này: 801768
Tổng truy cập: 7677602