Thị trấn Phước Vĩnh: Tổ chức Lễ phát lệnh cho công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

01/02/2024    Lượt xem: 152    In bài viết   Độ tương phản  

Theo báo cáo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Phước Vĩnh, đến thời điểm này công tác phát lệnh gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn đã hoàn thành đúng tiến độ và thời gian quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện đều có sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn và các khu phố. Các bước thực hiện đều đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện chu đáo, kịp thời, theo đúng quy định Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành của cấp trên, đảm bảo đúng về số lượng, cũng như chất lượng.

Ảnh: Ông Huỳnh Huy Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị trấn công bố phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Thay mặt lãnh đạo thị trấn, ông Huỳnh Huy Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị trấn công bố phát lệnh cho 38 công dân tham gia nhập ngũ năm 2024; trong đó có 34 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 4 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Đồng thời, đề nghị các thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn và các khu phố tiếp tục bám sát cơ sở, thường xuyên theo dõi, quản lý, nắm tình hình tư tưởng số thanh niên nhận lệnh. Đề nghị các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thăm hỏi tặng quà, động viên các gia đình và thanh niên đã nhận lệnh gọi nhập ngũ; đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền và tổ chức tốt các hoạt động gặp mặt giao lưu văn hoá, văn nghệ tạo khí thế phấn khởi cho thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Nhận dịp này, lãnh thị trấn Phước Vĩnh trao tặng công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ mỗi người 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Ảnh: Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; cùng lãnh đạo thị trấn trao quà cho các công dân nhập ngũ năm 2024

Được biết, trong buổi sáng cùng ngày, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đều đồng loạt tổ chức Lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2024 đảm bảo an toàn và đúng theo quy định của cấp trên.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1697
Tuần này: 26281
Tháng này: 14043
Tổng truy cập: 7699776