Phú Giáo: Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã Phước Sang.

23/01/2024    Lượt xem: 114    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa chung không khí ấm áp, vui tươi trong những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024, tại UBND xã Phước Sang, đoàn tặng quà đã trao 31 phần quà cho các đối tượng chính sách, trong đó quà của tỉnh có 03 phần, trị giá mỗi phần là 3.500.000đ, quà cho Đảng viên trên 40 năm tuổi Đảng có 03 phần, mỗi phần trị giá 1.000.000đ, quà của huyện có 25 phần, trị giá mỗi phần là 1.500.000đ.

Ảnh: Đoàn tặng quà huyện Phú Giáo đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Hà Thị Chiện, thường trú tại ấp Đồng Trâm, là đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn xã Phước Sang.

Ngoài ra, đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Đoàn Văn Duyên và bà Hà Thị Chuyện thường trú tại ấp Đồng Trâm; ông Nguyễn Minh Xoán và ông Hoàng Trọng Lưu thường trú tại ấp Đồng Thông, là đối tượng thương binh, người nhiễm chất độc hóa học và người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Ảnh: Đoàn tặng quà huyện Phú Giáo đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Đoàn Văn Duyên, thường trú tại ấp Đồng Trâm, là đối tượng người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn xã Phước Sang.

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Võ Châu Loan – UVTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những cống hiến của các gia đình người có công cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước. Chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, yên vui và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, giàu đẹp và văn minh./.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Chủ tịch UBND xã tặng quà tết cho các đối tượng chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1387
Tuần này: 28378
Tháng này: 17527
Tổng truy cập: 7703260