Xã Phước Sang: Tổ chức giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024

15/01/2024    Lượt xem: 174    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 tại xã Phước Sang.

Giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao được xã Phước Sang tổ chức hàng năm để nhân dân trên địa bàn xã có được sân chơi lành mạnh, cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới. Tham dự giải có 06 đội bóng chuyền đến từ 05 ấp trên địa bàn và CĐCS xã, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 02 đội có thành tích cao nhất vào thi chung kết của giải. Sau một ngày thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, đội bóng chuyền ấp Đồng Trâm đã xuất sắc giành được giải Nhất, CĐCS xã đạt giải nhì chung cuộc.

Ảnh: Trận thi đấu chung kết giữa hai đội bóng chuyền ấp Đồng Trâm và Công đoàn cơ sở xã.

Đây là hoạt động thường niên được xã Phước Sang tổ chức vào các dịp Lễ, tết, nhằm tạo khí thế vui tươi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho nhân dân trong xã, Đặc biệt là cơ hội cho các bạn Đoàn viên thanh niên trong xã có dịp thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu hội LHTN xã Phước Sang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Qua đó tạo cầu nối để các bạn thanh niên được giao lưu, học hỏi, tinh thần đoàn kết gắn bó trong nhân dân, cũng như khích lệ, động viên tinh thần người dân cùng tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ đất nước./.

Ảnh: Trần Văn Tới - Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải và ông Nguyễn Quốc Chính – mạnh thường quân tài trợ giải, trao phần thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao tại giải bóng chuyền “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 tại xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2370
Tuần này: 5293
Tháng này: 802954
Tổng truy cập: 7678788