Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa: Tặng quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2024    Lượt xem: 62    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã trao 80 phần quà, cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và người bán vé số dạo sinh sống trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm gạo, mì ăn liền, nước mắm, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm khác.

Tổng kinh phí tặng quà trị giá 28 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa vận động chị Huỳnh Thị No, hội viên phụ nữ Chi hội Phụ nữ ấp Vĩnh Tiến trao tặng.

Ảnh: Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa, cùng mạnh thường quân tặng quà cho hội viên, phụ nữ và người bán vé số dạo có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn xã

Chị Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa cho biết: Nhằm chung tay cùng Đảng, Chính quyền trong việc chăm lo Tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã nói chung, hội viên, phụ nữ trong toàn Hội nói riêng. Từ nay đến Tết nguyên Đán Giáp Thìn, năm 2024; Hội Liên hiệp Phụ nữ xã sẽ tổ chức vận động và phối hợp vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các Công ty, xí nghiệp trên địa bàn xã ủng hộ vật chất để tặng Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn trên địa bàn xã với mục tiêu ai, gia đình nào cũng có Tết, đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi, đủ đầy; không ai vì nghèo, khó khăn mà không có Tết.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2269
Tuần này: 5192
Tháng này: 802853
Tổng truy cập: 7678687