Xã Tân Hiệp: Tổng kết phong trào thi đua Câu lạc bộ Hưu trí và chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày

02/01/2024    Lượt xem: 217    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm 2023, CLB đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy; chỉ tiêu thi đua của Ban chủ nhiệm CLB huyện hướng dẫn và phát động để triển khai thực hiện các nhiệm vụ định hướng chương trình hoạt động của CLB. Thường xuyên duy trì chế độ sinh hoạt. Bên cạnh đó CLB còn thường xuyên tổ chức cho hội viên tham gia học tập quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp; nhất là việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả như tham gia phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình; đóng góp ý kiến góp ý xây dựng Đảng, Chính quyền vững mạnh, xây dựng địa phương phát triển; nhất là tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu.

Bên cạnh đó, CLB còn vận động hội viên đóng góp quỹ hoạt động để giúp nhau trong cuộc sống. Trong năm đã đóng góp thêm 6,4 triệu đồng; nâng tổng nguồn Quỹ hơn 77 triệu đồng. Qua đó đã giải ngân số tiền 65,5 triệu đồng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay phát triển kinh tế. Tổ chức thăm hỏi hội viên ốm đau, cùng gia đình lo hậu sự cho hội viên qua đời. Vận động và trao tặng 32 phần quà Tết cho hội viên. Phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động của địa phương; tham gia trồng, chăm sóc cây xanh hai bên các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã. Giáo dục đoàn viên – thanh niên và vận động thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, bảo vệ tổ quốc. Tham gia cùng ngành chức năng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự địa phương; công tác hòa giải trong nhân dân. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh tạo sân chơi bổ ích cho hội viên.

Cùng ngày, Chi hội Cựu giáo chức xã Tân Hiệp cũng đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Dịp này Ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo cho 1 tập thể và 2 cá nhân, giấy khen của UBND xã tặng cho 1 cá nhân Hội Chi hội Cựu chức xã và giấy khen của UBND xã cho 1 tập thể và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo (bìa trái) trao giấy khen của UBND huyện tặng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, năm 2023

HẢI SÂM

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1166
Tuần này: 25750
Tháng này: 13512
Tổng truy cập: 7699245