Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa: Trao sinh kế cho hội viên phụ nữ nghèo

11/12/2023    Lượt xem: 146    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, sinh kế đã được Hội Liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Hòa trao cho chị Phạm Thị Hồng Phương, sinh năm 1964, thuộc diện hộ gia đình hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ngụ ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Sinh kế được trao cho chị Phương gồm 1 xe ép nước mía và tiền mặt để chị Phương làm vốn buôn bán; với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa trao sinh kế là xe ép nước mía và tiền mặt cho chị Nguyễn Thị Hồng Phương, hội viên phụ nữ nghèo

Chị Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo cho biết: Chị Nguyễn Thị Hồng Phương, hội viên Chi hội Phụ nữ ấp Trảng Sắn, vừa là một Cựu chiến binh. Dù tuổi cao, nhưng chị hết sức chăm chỉ làm ăn, nhưng do bệnh tật thường xuyên, nên cuộc sống gia đình chị thuộc diện hộ nghèo. Nhận thấy tinh thần chăm chỉ làm việc, mong muốn thoát nghèo của chị Phương, nên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã quyết định hỗ trợ chị sinh kế để chị buôn bán với mong muốn thoát nghèo. Qua đây, Hội cũng mong chị Phương sử dụng nguồn vốn được Hội hỗ trợ đúng mục đích và làm tấm gương tiêu biểu cho tinh thần vượt khó, vươn lên thoát nghèo của hội viên, phụ nữ xã Vĩnh Hòa.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7756
Tuần này: 24208
Tháng này: 11970
Tổng truy cập: 7697703