Xã Phước Sang: Tổ chức Khai mạc hè năm 2023

29/05/2023    Lượt xem: 136    In bài viết   Độ tương phản  

Dự tại buổi Lễ có bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Cao Trung Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo. Cùng các đồng chí lãnh đạo ban giám hiệu nhà trường, thầy, cô giáo và hơn 300 em học sinh khối tiểu học tham  dự.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc hè năm 2023 tại xã Phước Sang.

Nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi giải trí cho thiếu nhi trong dịp hè, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác hè năm vừa qua, trong năm 2023, với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” phát động tháng hành động vì trẻ em là dịp để mỗi chúng ta thể hiện sự quan tâm và ưu tiên cho trẻ em để tất cả trẻ em đều được đến trường, được tiếp cận giáo dục có chất lượng. Tất cả trẻ em đều được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, được hưởng các chính sách an sinh xã hội và được vui chơi, giải trí trong môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh nhất; những vấn nạn gây tác hại xấu đến trẻ em sẽ được đẩy lùi đến mức thấp nhất.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và ông Trương Minh Cường – Hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Sang tặng giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Qua các hoạt động hè nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp các em thiếu nhi, học sinh có điều kiện học tập, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, thể lực, hoàn thiện nhân cách. Cũng từ đây các em được giao lưu, học hỏi với các bạn thiếu nhi khác, tạo thói quen sinh hoạt tập thể, tính thần đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2058
Tuần này: 26642
Tháng này: 14404
Tổng truy cập: 7700137