Xã An Thái: Tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em, năm 2023

29/05/2023    Lượt xem: 354    In bài viết   Độ tương phản  

Hè năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Để tạo cho các em học sinh một mùa hè thật sự vui tươi, bổ ích. Đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất các tổn hại cho các em; Ban chỉ đạo hè xã, các ngành, đoàn thể xã sẽ tập trung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của hoạt động hè và “Tháng hành động vì trẻ em”. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, tạo điều kiện cho học sinh; ôn tập kiến thức để chuẩn bị tốt cho năm học mới; tổ chức các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, phổ biến những kiến thức, kỹ năng để phòng ngừa, phát hiện bảo vệ và chăm sóc trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ảnh: Các em học sinh biểu diễn tại lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 của Trường Tiểu học An Thái và lễ Khai mạc hè, tháng hành động vì trẻ em, năm 2023

Đồng thời tuyên dương những cá nhân tập thể “Người tốt việc tốt”, gia đình tiêu biểu trong phong trào “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em” và gương trẻ em hiếu thảo, vượt khó học tốt, đặc biệt quan tâm đến trẻ em lang thang, phải lao động nặng nhọc, những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Ảnh: Ông Nguyễn Tiến Nghĩa, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã phát biểu Khai mạc hè và Phát động tháng hành động và trẻ em trên địa bàn xã năm 2023

Qua các hoạt động hè nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp thiếu nhi, học sinh rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực trong dịp hè. Định hướng cho các em sử dụng thời gian hợp lý và có ích cho bản thân, góp phần giáo dục truyền thống đạo đức lối sống lành mạnh cho các em. Là dịp để cả xã hội, mọi người dân chung tay hành động, chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho các em thiếu niên nhi đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2505
Tuần này: 27089
Tháng này: 14851
Tổng truy cập: 7700584