Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa: Tổ chức hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2023

29/05/2023    Lượt xem: 166    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Hội đã cùng với chùa Huệ Minh tổ chức trao tặng 120 phần quà cho 120 người dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Mỗi phần quà gồm gạo, mì ăn liền, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác; trị giá 350 ngàn đồng. Tổng kinh phí trao tặng quà trị giá 42 triệu đồng. Do Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa vận động chùa Huệ Minh hỗ trợ trao tặng.

Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy (bìa phải), Chủ tịch Hội CTĐ huyện Phú Giáo và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai (bìa trái), Chủ tịch Hội CTĐ xã Vĩnh Hòa trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Được biết trong những năm qua, nhằm chung tay cùng Đảng, Chính quyền và các ngành đoàn thể trong việc trong lo đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chùa Huệ Minh đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà và hỗ trợ người dân địa phương, với số tiền hàng trăm triệu đồng. Qua đó đã góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, nhất là trước những ảnh hưởng của tình hình kinh tế hiện nay. Giúp cho nhiều trường hợp ổn định cuộc sống. Đặc biệt trong đợt dịch Covid – 19, năm 2021, nhà chùa đã tổ chức nhiều bữa ăn hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Từ đó đã góp phần nhỏ vào việc chung tay phòng, chống dịch bệnh và ổn định cuộc sống cho người dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3008
Tuần này: 27592
Tháng này: 15354
Tổng truy cập: 7701087