Xã Phước Sang: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023

08/03/2023    Lượt xem: 268    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị.

Trong đợt tuyển quân năm 2023, xã Phước Sang đã giao 06 thanh niên về phục vụ ở các đơn vị khác nhau, trong đó chỉ tiêu Quân sự có 04 thanh niên và 02 thanh niên được phục vụ tại Công an tỉnh Bình Dương đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Các thanh niên nhập ngũ có tuổi đời từ 19 – 24 tuổi, trình độ học vấn từ lớp 09 đến lớp 12. Nhằm khích lệ động viên tinh thần cho các thanh niên trúng tuyển, Đảng ủy – UBND xã, các ban, ngành, đoàn Thanh niên xã, ban vận động các ấp đã tổ chức Lễ họp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ, thăm hỏi, tặng quà, tiền cho 06 thanh niên trúng tuyển với tổng số tiền 13.400.000đ. Trung bình mỗi thanh niên là 2.200.000 đồng. Song song với công tác tuyển đưa Thanh niên nhập ngũ, Ban tổ chức hội trại giao quân cũng thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho thanh niên tham gia hội trại, tại đơn vị huyện, công tác chuẩn bị làm cổng trại, lều trại, nơi sinh hoạt, chế độ ăn, nghỉ được thực hiện chu đáo và an toàn.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác tuyển quân và tham gia hội trại tại xã Phước Sang.

Nhìn chung công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 được Đảng ủy, UBND xã quán triệt, triển khai chặt chẽ. Hội đồng nghĩa vụ Quân sự làm đúng theo lộ trình, đủ thành phần theo Luật nghĩa vụ Quân sự quy định, bảo đảm phát huy hết vai trò của cả hệ thống chính trị trong việc thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công nhân nhập ngũ của địa phương. Công tác giao nhận quân được tiến hành nhanh, gọn, an toàn, đủ chỉ tiêu và đạt chất lượng cao.

Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 02 cá nhân và 02 hộ gia đình đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023, Ban tổ chức hội trại cũng đã tặng giấy khen của UBND xã cho 05 cá nhân trại sinh ĐVTN đã có thành tích tích cực trong thời gian tổ chức và tham gia các hoạt động tại đơn vị huyện./.

Ảnh: Ông Nguyễn Việt Cường – Phó bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ VN xã tặng giấy khen cho các bạn ĐVTN là trại sinh có thành tích tích cực trong các hoạt động tham gia tại hội trại.

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3740
Tuần này: 28378
Tháng này: 19880
Tổng truy cập: 7705613